Siberian Wellness tiếp tục là ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ 

17/11/2023 03:08

Năm thứ 2, Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế (công ty phân phối sản phẩm thuộc thương hiệu Siberian Wellness tại Việt Nam) được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023”.

Siberian Wellness tiếp tục là ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ 

Chương trình Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times) phát động với mong muốn trở thành nơi vinh danh những doanh nghiệp có trách nhiệm cao với xã hội. Bước sang năm thứ 5, Ban tổ chức đã nhận được nhiều hồ sơ tham dự từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhờ những hoạt động CSR ý nghĩa và ấn tượng, Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế đã đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023”.

Siberian Wellness tiếp tục là ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ 

Siberian Wellness nhiều năm được trao tặng chứng nhận Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa

Bà Phan Thị Minh Hiếu - Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á của Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh là Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023. Giải thưởng càng trở nên ý nghĩa hơn trong thời điểm Siberian Wellness đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm chặng đường 10 năm kiến tạo nên một cuộc sống Wellness cho người dân Việt Nam. Trong 1 thập kỷ vừa qua, Siberian Wellness đã định vị được chỗ đứng trên thị trường dải đất hình chữ S, thể hiện qua sự tin yêu của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty. Bên cạnh đó, các hoạt động vì cộng đồng của chúng tôi cũng ngày càng phát triển hơn và nhận được sự hưởng ứng của các “Gen Well” - tên gọi thân thương của công ty dành cho những người yêu thích sản phẩm Siberian Wellness và tiên phong thực hiện lối sống xanh, khỏe mạnh, cân bằng thân, tâm, trí, thân thiện với môi trường”.

Tích cực ủng hộ bảo vệ rừng, trồng rừng

Siberian Wellness đã và đang đẩy mạnh các dự án nhằm phục hồi, bảo vệ rừng cũng như các động vật hoang dã quý hiếm trên khắp thế giới. Trong đó Việt Nam là một điểm quan trọng trong các dự án mà tập đoàn triển khai.

2023 đánh dấu năm thứ hai liên tiếp Siberian Wellness triển khai dự án “Eco project - Tái tạo 100ha rừng” (Eco-project - Give 100 hectares to your planet), nhằm tăng sắc xanh, xây dựng hệ sinh thái phong phú và nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường. Tại Việt Nam, dự án được thực hiện tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hoá Đồng Nai, thuộc Khu dự trữ Sinh quyển Thế giới tại tỉnh này. Khu rừng đầu nguồn rộng 72.000ha đóng vai trò quan trọng trong điều tiết, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt, tưới tiêu cho hàng chục triệu người dân tại TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Siberian Wellness tiếp tục là ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ 

Dự án Eco Project được phát động trên toàn thế giới hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường, gìn giữ màu xanh của trái đất

Dự án đã trồng được hơn 500 cây loài đặc hữu tại các khu rừng nguyên sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đại diện Siberian Wellness cho biết, hiện Siberian Wellness cùng Ban quản lý Khu bảo tồn Thiên nhiên và Văn hóa Đồng Nai vẫn đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ để theo dõi, chăm sóc cây non, đảm bảo cây sinh trưởng tốt, hướng tới mục tiêu đạt tỷ lệ cây sống khoảng 70-85% trong 4 năm tới.

Nâng cao chất lượng sống của cộng đồng

Bên cạnh các hoạt động vì môi trường, Siberian Wellness cũng chú trọng tạo ra những đóng góp tích cực cho cộng đồng cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Song song với việc không ngừng phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho con người, hay nâng cấp các trải nghiệm dịch vụ phù hợp, đội ngũ nhân viên công ty cùng các “Gen Well” luôn tích cực tham gia những hoạt động thiết thực để nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và mọi người.

Theo đuổi triết lý “biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn qua các hoạt động phát triển bền vững” trên cả phương diện kinh tế và đời sống, Siberian Wellness không chỉ tạo cơ hội phát triển cho các cá nhân mà còn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp sống xanh, đề cao trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Dự án nổi bật trong năm 2023 là “Mỗi cuốn sách, một cây xanh”, phối hợp triển khai cùng một trang thông tin điện tử. Siberian Wellness đã trao thư gồm những đầu sách với nội dung phong phú, thuộc nhiều thể loại như: kỹ năng sống, hạt giống tâm hồn, gương hiếu học, khoa học và ngoại ngữ cho trường THCS Xuân Cẩm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang nhằm hỗ trợ công tác đào tạo và góp phần bồi dưỡng tri thức cho các em học sinh. Tại sự kiện, đại diện Siberian Wellness đã cùng tập thể giáo viên và học sinh trồng nhiều cây xanh làm đẹp cảnh quan và môi trường học tập.

Siberian Wellness tiếp tục là ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ 

“Mỗi cuốn sách, một cây xanh” - chương trình lan tỏa tình yêu tri thức tới các em học sinh

Dự án cộng đồng khác có mục đích tương tự cũng được Siberian Wellness triển khai tại Đồng Nai vào tháng 5 vừa qua. Ở sự kiện, thư viện sách cùng 30 chiếc xe đạp đã được trao tới các học sinh khó khăn trong địa bàn huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

“Với kim chỉ nam "Siberian Wellness - Thực sự Thiên nhiên - Thực sự sáng tạo - Vì cộng đồng", những hoạt động thiện nguyện vì môi trường, cộng đồng chưa lúc nào dừng mà ngày càng được lan rộng, phát triển theo thời gian. Bên cạnh đó, Siberian Wellness cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng lối sống lành mạnh cho mỗi cá nhân, từ đó tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh và xã hội wellness”, đại diện Siberian Wellness bày tỏ.

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Siberian Wellness tiếp tục là ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’  - Thị Trường