Quà 20/10 cho mẹ độc đáo, ý nghĩa thể hiện tình cảm

17/10/2023 03:00

Ngày 20/10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam, dành để tôn vinh phụ nữ Việt trong và ngoài nước. Nhân dịp lễ 20/10, bạn có thể bày tỏ tình cảm, lòng kính yêu với mẹ thông qua những món quà ý nghĩa.

93 năm trước, ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập.

Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống, tôn vinh phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước.

Trong dịp lễ 20/10, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp… tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, những người con cũng thể hiện tình cảm, lòng hiếu thảo qua món quà nhỏ tặng mẹ kính yêu.

Quà 20/10 cho mẹ độc đáo, ý nghĩa thể hiện tình cảm

Ảnh minh họa

Nếu bạn phân vân, chưa biết nên chọn món quà ý nghĩa và độc đáo nào để tặng mẹ thì có thể tham khảo gợi ý dưới đây của VietNamNet.Hoa tươi, cây cảnh

Một đóa hoa tươi sẽ thay bạn thể hiện tình cảm, lòng kính yêu dành cho mẹ trong ngày 20/10. Bạn có thể lựa chọn hoa rời để tự cắm vào bình hoa hoặc hoa được bó sẵn ở tiệm. Nhận được một bó hoa đúng sở thích, mẹ sẽ hiểu bạn luôn quan tâm mẹ rất nhiều.

Quà 20/10 cho mẹ độc đáo, ý nghĩa thể hiện tình cảm

Hoa tươi là món quà được nhiều phụ nữ yêu thích.

Nếu mẹ của bạn là một người yêu thích thiên nhiên, cây cảnh sẽ là món quà phù hợp. Cây cảnh không chỉ giúp tô điểm không gian xanh trong nhà mà còn giúp mẹ cảm thấy khuây khỏa, thư giãn sau một ngày dài vất vả.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Chắc hẳn ai cũng muốn mẹ của mình có một sức khỏe thật tốt, khỏe mạnh. Do đó, bạn không nên bỏ qua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như yến sào, nấm linh chi, sữa... để làm quà 20/10 cho mẹ.

Tuy nhiên, bạn cần biết rõ tình trạng sức khỏe của mẹ hoặc nhờ sự tư vấn từ bác sĩ, các chuyên gia sức khỏe để lựa chọn những món quà tốt nhất.

Đồ dùng nhà bếp

Những sản phẩm, dụng cụ, đồ dùng trong nhà bếp… cũng là ý tưởng hay làm quà tặng mẹ trong dịp lễ 20/10.

Món quà nhỏ này giúp mẹ không phải mất quá nhiều công sức khi nấu ăn. Đó là quà tặng vô cùng ý nghĩa và thiết thực, giúp mẹ tận hưởng thời gian vào bếp thật vui vẻ.

Trang sức

Một món nữ trang giá trị, xinh xắn sẽ thay bạn tô điểm vẻ sang trọng, quý phái của mẹ. Món quà 20/10 là dây chuyền, nhẫn, vòng tay… cho mẹ sự tự tin khi gặp gỡ bạn bè, người thân.

Quà 20/10 cho mẹ độc đáo, ý nghĩa thể hiện tình cảm

Trang sức là một lựa chọn thông minh, tinh tế cho món quà ngày 20/10. Ảnh minh họa: Pexels

Quần áo, giày dép, túi xách

Quần áo, giày dép và túi xách là 3 sản phẩm được nhiều người lựa chọn mua để tặng mẹ vào ngày 20/10. Tuy nhiên, bạn phải thật tinh tế, lựa chọn đúng mẫu túi xách và giày dép mẹ yêu thích.

Mỹ phẩm

Một vài món mỹ phẩm đơn giản như sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng da, thỏi son… cũng đủ để mẹ vui cả ngày 20/10.

Đồ handmade

Nếu bạn khéo tay, muốn tặng quà 20/10 cho mẹ bằng cả tình cảm và tâm huyết của mình thì những món quà handmade như thiệp, hoa giấy hoặc một chiếc áo tự may chắc chắn sẽ làm mẹ cảm động.

Bữa tối ấm áp

Ngày 20/10, bạn có thể tạm gác những bộn bề của công việc, về nhà sớm và nấu cho mẹ một bữa ăn thịnh soạn. Đây là món quà ý nghĩa, gắn kết gia đình khiến mẹ thêm hạnh phúc.

Quà 20/10 cho mẹ độc đáo, ý nghĩa thể hiện tình cảm

Bạn có thể tạm gác công việc, về nhà sớm và chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn tặng mẹ. Ảnh minh họa: Pexels

Chuyến du lịch

Một chuyến du lịch sẽ là món quà 20/10 vô cùng ý nghĩa, giúp cho mẹ có thời gian thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày vất vả dành cho việc chăm sóc gia đình.

Thiệp chúc mừng

Viết một lá thư hoặc thiệp dành riêng cho mẹ, ghi lại những điều tốt đẹp và cảm xúc sâu lắng của bạn dành cho mẹ. Những dòng chữ tràn đầy yêu thương là điều mà mẹ bạn sẽ không bao giờ quên.

(Tổng hợp)

Quà 20/10 cho mẹ độc đáo, ý nghĩa thể hiện tình cảm

Lời chúc ngày 20/10 hay, ý nghĩa dành cho khách hàng

Nhân dịp 20/10, cùng gửi tới những vị khách hàng nữ, những người luôn đồng hành cùng chúng ta lời chúc tốt đẹp nhất!

Quà 20/10 cho mẹ độc đáo, ý nghĩa thể hiện tình cảm

Lời chúc 20/10 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là dịp để thể hiện tình cảm với phái đẹp đặc biệt là những người bạn bè, đồng nghiệp của bạn.

Quà 20/10 cho mẹ độc đáo, ý nghĩa thể hiện tình cảm

Lời chúc hay, ý nghĩa dành cho mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất trong lòng chúng ta. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hãy gửi tới mẹ những lời chúc tuyệt vời nhất!

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Quà 20/10 cho mẹ độc đáo, ý nghĩa thể hiện tình cảm - Cuộc Sống