62 tuổi, ’Lão Phật gia’ Tùng Yuki sống kín tiếng, được Mỹ Tâm gọi là ‘bố’

16/03/2024 03:49

62 tuổi, ’Lão Phật gia’ Tùng Yuki sống kín tiếng, được Mỹ Tâm gọi là ‘bố’

Sao chép liên kết

01/03/2024  - 09:40

Tùng Yuki - người từng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong nước và thế giới - có cuộc sống kín tiếng. Ở tuổi xế chiều, ông dành thời gian cho gia đình và thiện nguyện, thỉnh thoảng đóng phim.

Trong phim Bí mật người thừa kế, Tùng Yuki đóng vai Ông Lâm - một luật sư ngay thẳng, điềm đạm, hiểu lý lẽ, trung thành với lựa chọn của mình. Nhân vật là người nắm giữ nhiều bí mật quá khứ, bao gồm chuyện tình trớ trêu cùng vợ của bạn thân để rồi họ có với nhau 1 đứa con.

62 tuổi, ’Lão Phật gia’ Tùng Yuki sống kín tiếng, được Mỹ Tâm gọi là ‘bố’

Tùng Yuki được gọi là 'Ông bố quốc dân' màn ảnh Việt.

Tác phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau thời gian vắng bóng.Trong phim, Tùng Yuki diễn các cảnh khóc, với tâm trạng ân hận, hối lỗi. Nam diễn viên tìm thấy sự đồng cảm với nhân vật nên nhập tâm, thể hiện trọn vẹn cảm xúc theo yêu cầu đạo diễn.

Chia sẻ với VietNamNet, Tùng Yuki cho biết vui vì ở tuổi này vẫn được các đạo diễn mời phim. Ông cân nhắc lựa chọn dự án phù hợp dựa trên yếu tố sức khỏe và lịch làm việc.

62 tuổi, ’Lão Phật gia’ Tùng Yuki sống kín tiếng, được Mỹ Tâm gọi là ‘bố’

Nghệ sĩ Tùng Yuki và Mỹ Tâm.

Ngoài vai trò diễn viên, Tùng Yuki còn là một vệ sĩ nổi danh. Ông từng trực tiếp chỉ huy, bảo vệ cho nhiều ngôi sao đình đám trong và ngoài nước như Mỹ Tâm, Trường Giang - Nhã Phương hay các ngôi sao quốc tế Lê Minh, Cổ Thiên Lạc, Phạm Văn Phương, Jang Dong Gun, So Ji Sub, CL (2NE1)... khi họ đến Việt Nam. Trong đó, Mỹ Tâm là ngôi sao đặc biệt thân thiết với Tùng Yuki, xưng hô "bố - con".

Ở tuổi ngoài 60, nam diễn viên chủ yếu dành thời gian cho du lịch, thiện nguyện và gia đình. Ông nói mình ở giai đoạn tuổi hưu nên sống chậm, tận hưởng cuộc sống bình lặng, nhẹ nhàng.

Tùng Yuki có cuộc sống kín tiếng, hạn chế truyền thông.

Dù được chú ý, Tùng Yuki có đời tư kín tiếng. Nam diễn viên cho biết đây là cách để ông bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình, đặc biệt là vợ và gia đình. Ông chưa từng chia sẻ hình ảnh vợ con trước truyền thông.

“Bây giờ mạng xã hội quá nhiều dẫn đến những ồn ào không đáng. Gia đình xưa nay sống bình dị quen rồi nên tôi không muốn họ bị xáo trộn. Nhiều lúc ra đường đi ăn uống với gia đình, mọi người hay hỏi vợ tôi có ghen không. Tôi rất bực khi bị hỏi như thế, việc kín tiếng là muốn giữ tình cảm cho gia đình”, ông nói.

Thời gian rảnh, Tùng Yuki thường tập võ, đọc sách. Nam diễn viên còn rèn luyện sức khỏe bằng cách thường đến phòng gym, bơi lội hoặcchạy bộ.

"Điều quan trọng nhất theo tôi vẫn là tinh thần. Nếu tâm bạn không an thì thần sắc, sức khỏe cũng kém đi. Tôi luôn chú trọng điều này và nhắc các bạn trẻ tự rèn luyện cho mình", Tùng Yuki chia sẻ.

Bí mật người thừa kế có bối cảnh chính ở Đà Lạt. Phim được thu tiếng trực tiếp nên ngoài việc hợp vai, đoàn phim chọn diễn viên đảm bảo về đài từ và khả năng học thoại tốt (không được nhắc thoại trong lúc quay) để đạt cảm xúc chân thật nhất có thể của của các nhân vật.

Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội.

Theo ê-kíp, bên cạnh việc chọn diễn viên gạo cội (như Khánh Huyền, Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Tùng Yuki...) để đảm bảo rating, họ vẫn đề cao tính hợp vai của diễn viên.

Chẳng hạn, các diễn viên chính như Triệu An, Xuân Văn hay Thu Bi dù không quá nổi nhưng vẫn được mời vì hợp vai và có khả năng diễn xuất khá tốt.

Võ Hồng Loan - đạo diễn phim cho biết vấn đề thừa kế là đề tài hấp dẫn với số đông. Nữ đạo diễn cho rằng khi tiền bạc địa vị có thể lấn át đi cái tình, cái nghĩa và người ta có thể bất chấp tất cả để đạt được cái mình muốn. Dù vậy, qua phim chị vẫn hy vọng sẽ còn nhiều người sống trọn vẹn với một chữ tình.

tin liên quan

Bình luận

Theo Nguồn infonet.vietnamnet.vn

62 tuổi, ’Lão Phật gia’ Tùng Yuki sống kín tiếng, được Mỹ Tâm gọi là ‘bố’ - Cuộc Sống