VITADAIRY VỮNG VÀNG VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM VỚI SẢN PHẨM COLOSBABY – SỐ 1 SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ

22/04/2024 02:00

Mới đây, tại buổi trao giải Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024) Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa với sản phẩm ColosBaby - Số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ và đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được vinh danh tại hạng mục này.

Theo công bố của Hội đồng bình chọn, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam nằm trong “Top thương hiệu dẫn đầu”. Giải thưởng được ghi nhận dựa trên các tiêu chí khắt khe do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng. Đây là giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp có thành quả kinh doanh vượt trội, liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng nhằm tạo sự khác biệt trong ngành của các doanh nghiệp.

A group of people on a stageDescription automatically generated

Đây là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được vinh danh ở hạng mục này

Mang thành tựu khoa học Mỹ về cho người Việt Nam

Năm 2019, với vai trò là đối tác độc quyền của Bộ Y tế trong các hoạt động truyền thông về tăng cường miễn dịch, VitaDairy đã mạnh dạn hơn khi quyết định trở thành đối tác thương mại với một tập đoàn hàng đầu của Mỹ về sữa non để mang nguồn nguyên liệu chất lượng cao vào các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân. Vào thời điểm các doanh nghiệp trong ngành đang “chạy” theo việc đáp ứng những nhu cầu tăng cân, tăng chiều cao, phát triển trí não của những bà mẹ có con nhỏ thì VitaDairy lựa chọn hướng đi khác biệt và thách thức hơn đó là cho mẹ hiểu rằng trẻ cần có một hệ miễn dịch khỏe để phát triển toàn diện. Một cục diện mới về thực đơn ngành sữa có sự thay đổi từ đây và dinh dưỡng miễn dịch bắt đầu được nhiều người quan tâm.

VitaDairy là đối tác số 1 sữa non từ Mỹ

Năm 2023, VitaDairy tiếp tục đầu tư mạnh tay hàng trăm triệu đô la Mỹ cho thương vụ hợp tác trở thành đối tác số 1 sữa non từ Mỹ để độc quyền tiên phong ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em và người lớn tại thị trường Việt Nam. Đây là nguyên liệu sữa non quý thu trong 24h đầu tiên sau sinh của bò tại những trang trại hàng đầu từ Mỹ, có hàm lượng kháng thể IgG cao nhất so với sữa non 48h và sữa non 72h. Nỗ lực này của VitaDairy không chỉ cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ về chiến lược, quy mô doanh nghiệp mà còn là tham vọng chinh phục ngôi vị dẫn đầu ngành sữa về Dinh dưỡng miễn dịch, đồng thời tạo được những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.

“Quân cờ” chủ lực mang tên ColosBaby của VitaDairy tại đấu trường thế giới

Bộ sản phẩm ColosBaby của VitaDairy được ứng dụng sữa non ColosIgG 24h mang lại hiệu quả miễn dịch vượt trội đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường ngành sữa nhiều năm liền. Đây chính là “quả ngọt” sau nhiều năm VitaDairy kiên định đầu tư cho nghiên cứu khoa học dựa trên sự am hiểu nhu cầu và thể trạng của người Việt Nam, cùng với việc tinh tuyển nguyên liệu quý giá theo tiêu chuẩn quốc tế để mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng.

Những nỗ lực và thành tựu của VitaDairy không chỉ dừng lại trong phạm vi quốc gia, tại Đại hội Công Nghiệp Thực phẩm Toàn cầu (IUFoST) ColosBaby đã được vinh danh ở hạng mục danh giá nhất khi vượt qua hàng trăm ngàn sản phẩm đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

ColosBaby đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều mẹ trong nhiều năm qua

Thương hiệu ColosBaby đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều mẹ bỉm trong nhiều năm qua. Bên cạnh những dòng sản phẩm quen thuộc về tiêu hóa, tăng cân và trí não, chỉ trong thời gian ngắn từ cuối 2023 đến quý 1 năm 2024, VitaDairy đã liên tiếp cho ra mắt 2 “tân binh" là ColosBaby Gold Pedia giúp miễn dịch khỏe - tăng cân cao lớn và ColosBaby Gold D3K2 giúp tăng cường đề kháng - chắc khỏe hệ xương. Những sản phẩm này đều nằm trong top những thảo luận tích cực của các mẹ chăm con tại các hội nhóm mạng xã hội.

Nhìn lại hành trình gần 20 năm theo đuổi “giấc mơ miễn dịch”, kết quả này đã khẳng định vị thế của VitaDairy trên “đấu trường” sữa Việt Nam, tạo đà giúp đơn vị này vươn mình ra biển lớn, sẵn sàng cho một hải trình hứa hẹn những thành tựu mới đầy rực rỡ .

Theo Phương Quỳnh

VITADAIRY VỮNG VÀNG VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM VỚI SẢN PHẨM COLOSBABY – SỐ 1 SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ - Thương Hiệu