SỰ KIỆN “HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2024 CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT SƠN HÀ NỘI”

08/01/2024 03:58

z50559977189381502e8250a4f917e09bc33487d50a4e0

Ban lãnh đạo Công ty cổ phần sản xuất sơn Hà Nội cùng các quan khách

Ngày 06 tháng 01 năm 2024, Công ty cổ phần sản xuất sơn Hà Nội, tổ chức sự kiện “Hội nghị khách hàng 2024” nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa Công ty và nhà phân phối tại Việt Nam, tri ân các quý khách hàng và quý đại lý đã tin tưởng và hợp tác trong suốt thời gian qua.

Hội nghị có sự tham dự của ông Steve Bùi – Chủ tịch Công ty tư vấn đầu tư Delta E&C (Nhật Bản) và ông Xu Ding Shui - Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp Chiết Giang (Trung Quốc) tại Việt Nam, các đại diện thương hiệu cùng rất nhiều các cơ quan đài báo và các đại lý sơn của Công ty trên Toàn quốc.

Nhãn hiệu sơn VALENTA

Nhãn hiệu sơn NETPA

Với thương hiệu Valenta đã có mặt và đặt dấu ấn trên thị trường trong nước trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào cho sản xuất sơn hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thân thiện cho môi trường, không có mùi, đặc biệt chứa hàm lượng VOCs (volatile organic compounds, hợp chất hữu cơ bay hơi) thấp, đây là hợp chất gây hại cho sức khỏe và con người. Chúng tôi có nhà máy tiêu chuẩn cùng quy trình sản xuất khép kín và được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm giúp người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm sơn thương hiệu Valenta.

A group of people in a room with buckets of paintDescription automatically generated

Tại sự kiện, ông Nguyễn Huy Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần sản xuất Sơn Hà Nội chia sẻ về chặng đường đã qua với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, công ty liên tục cải tiến các dòng sản phẩm Valenta như: sơn nội thất, ngoại thất, sơn lót kháng kiềm, sơn chống thấm,… để luôn đảm bảo tô điểm ngôi nhà cho người Việt không chỉ đẹp mà còn bền chắc và có độ phủ rất cao, gia tăng lợi ích và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Không chỉ được sự tin tưởng sử dụng từ các khách hàng trong nước, thương hiệu Valenta dần khẳng định và là lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp Nhật Bản, Trung Quốc cho các công trình tại Việt Nam.

Ông Phạm Ngọc Khoát - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc chia sẻ trong vòng 3 năm trở lại đây, số lượng khách hàng, các đại lý phân phối & độc quyền, và nhu cầu quan tâm tới các sản phẩm Valenta đã tăng lên đáng kể; đặc biệt là tại thị trường Thủ đô Hà Nội.
Bởi vậy, Công ty Cổ phần Sản xuất sơn Hà Nội tổ chức “Hội nghị khách hàng 2024” tại Khách sạn Daewoo Hà Nội với mong muốn:
– Gặp gỡ trực tiếp giữa đại lý và giao lưu giới thiệu về Công ty và thương hiệu Valenta – Tri ân kết nối đại lý khách hàng, giới thiệu các sản phẩm mới xu hướng mới.
– Giới thiệu mô hình hợp tác và chính sách đại lý với nhiều ưu đãi lớn.

A group of people standing in front of a bannerDescription automatically generated

Sự thành công bước đầu của chúng tôi không chỉ nằm ở kết quả kinh doanh, mà còn là sự cam kết và thực hiện trách nhiệm xã hội. Chỉ có những giá trị mang lại ý nghĩa cho con người và cộng đồng mới là giá trị bền vững nhất vì xét cho cùng lợi ích của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào lợi ích của xã hội. Chính vì vậy, trong dịp hội nghị khách hàng lần này, Công ty cổ phần sản xuất Sơn Hà Nội cũng sẽ ký kết đồng hành cùng Quỹ từ thiện Vì Tương Lai – Next-G Foundation, với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển của xã hội, cuộc sống cho cộng đồng, đặc biệt là các mục tiêu về môi trường, giáo dục, sức khỏe, y tế, nhân đạo…

Chúng tôi chờ đón sự xuất hiện của Quý Khách Hàng và các đơn vị truyền thông!

Xin chân thành cảm ơn!

Theo Mai Linh

SỰ KIỆN “HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2024 CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT SƠN HÀ NỘI” - Thương Hiệu