Đặt camera, cô gái sốc khi phát hiện hành động lén lút của chủ nhà

08/09/2023 11:46

TRUNG QUỐC - Nghi ngờ có người lạ vào phòng, cô gái đã lắp camera theo dõi. Sự thật về chủ nhà khiến cô không nói nên lời, phải gọi cảnh sát ngay lập tức.

Đặt camera, cô gái sốc khi phát hiện hành động lén lút của chủ nhà

Người đàn ông đột nhập vào phòng trọ của cô gái.

Xiao Li, cô gái trẻ đi thuê nhà ở Trung Quốc đã gặp phải trải nghiệm kinh khủng. Cô cho biết chủ nhà là một người đàn ông khoảng 60 tuổi. Anh chia căn nhà lớn thành 8 phòng để cho thuê.

Tháng trước, Xiao Li bắt đầu nghi ngờ vì cảm thấy có người lạ vào phòng khi mình đi vắng. Mỗi lần trở về nhà, cô thấy tấm thảm trên sàn luôn bị xê dịch.

Vì lo lắng nên cô quyết định lắp camera trong phòng để theo dõi. Một ngày, khi đang làm việc ở công ty, điện thoại cô có thông báo từ hệ thống camera giám sát. Cô mở ra xem thì phát hiện có người đột nhập vào nhà, và không ai khác chính là ông chủ nhà.

Trên màn hình là hình ảnh người chủ nhà đang bước vào phòng của cô. Anh đi quanh phòng, tìm đến giường, lấy đồ lót của cô và "tự sướng". Sau đó, anh bỏ đồ lại chỗ cũ rồi rời đi.

Ngay lập tức, Xiao Li gọi báo cảnh sát, theo Thethaiger. Cô đã có video bằng chứng nên chủ nhà không thể chối tội. Ông thú nhận mọi hành vi với cảnh sát. Cuối cùng, ông bị giam giữ 6 ngày, phạt tiền.

Tuy nhiên, chủ nhà cho biết sẽ không bồi thường cho cô gái. "Nếu cô ấy muốn bồi thường, cô ấy có thể kiện ra toà", chủ nhà nói.

Sau khi sự việc xảy ra, Xiao Li đã rời khỏi phòng trọ, tìm nơi khác để thuê. Tuy nhiên, cô chia sẻ bản thân buồn bã, không thể ăn uống mỗi khi nghĩ đến chuyện cũ. Cô phải bật đèn khi ngủ. Cô biết sẽ phải mất nhiều thời gian mới nhận được tiền bồi thường nhưng cô vẫn muốn kiện.

Sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội Weibo. Ngoài việc chỉ trích thái độ của chủ nhà, nhiều người dùng mạng cho rằng người đàn ông đó chắc chắn sẽ tái phạm.

"Con gái đi thuê nhà phải lắp camera giám sát và đổi mật khẩu"; "Tôi thấy chủ nhà không hề tỏ ra hối hận"; "Tâm lý của cô gái cần thời gian để ổn định lại"; "Chắc không phải lần đầu tiên chủ nhà đột nhập như vậy. Ông ta không hề hối hận, sẽ còn nhiều lần sau"... người dùng mạng bình luận.

Đặt camera, cô gái sốc khi phát hiện hành động lén lút của chủ nhà

Chồng tập thể dục 2h sáng chưa về, vợ xem camera phát hiện sự thật bàng hoàng

Nhiều hôm chồng còn tập thể dục tới 2h sáng hay lấy đủ loại lý do để đi xuyên đêm không về nhà.

Đặt camera, cô gái sốc khi phát hiện hành động lén lút của chủ nhà

Cô gái bày trò để ăn miễn phí ở nhiều nơi, camera phát hiện sự thật gây sốc

TRUNG QUỐC - Để không mất tiền bữa ăn, cô gái đã cố tình thả tóc vào đồ ăn. Nhưng mọi hành vi đều bị camera giám sát ghi lại.

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Đặt camera, cô gái sốc khi phát hiện hành động lén lút của chủ nhà - Thời Sự